Top 5 Món Ăn Ngon Nhất Ở Quảng Nam

Top 5 món ăn ngon nhất ở Quảng Nam

Top 5 món ăn ngon nhất ở Quảng Nam

image_title_here
Ảnh: News Genz Việt (Hiếu Minex)

Thưởng thức ẩm thực xứ Quảng

Mì Quảng Quảng Nam

Mì Quảng

Mì Quảng là món ăn nổi tiếng nhất của Quảng Nam. Món ăn này có sợi mì dai, nước dùng đậm đà, ăn kèm với thịt heo, tôm, trứng cút, rau sống và bánh đa nướng.

Mì Quảng có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có hương vị và cách chế biến riêng. Một số loại mì Quảng nổi tiếng nhất là mì Quảng thịt heo, mì Quảng tôm, mì Quảng gà, mì Quảng trứng cút,...

Cao lầu Hội An

Cao lầu

Cao lầu là món ăn đặc trưng của Hội An. Món ăn này có sợi mì vàng ươm, nước dùng béo ngậy, ăn kèm với thịt heo, tôm, trứng cút, rau sống và bánh đa nướng.

Cao lầu được làm từ sợi mì gạo nguyên chất, nước dùng được ninh từ xương heo và thịt heo, ăn kèm với thịt heo, tôm, trứng cút, rau sống và bánh đa nướng.

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng cuốn thịt heo là món ăn quen thuộc của người dân Quảng Nam. Món ăn này có bánh tráng cuốn thịt heo, rau sống, mắm nêm và nước chấm đậu phộng.

Bánh tráng cuốn thịt heo được làm từ thịt heo luộc, bánh tráng, rau sống, mắm nêm và nước chấm đậu phộng.

Nem nướng Quảng Nam

Nem nướng

Nem nướng là món ăn đường phố nổi tiếng ở Quảng Nam. Món ăn này có nem nướng, bánh tráng, rau sống, dưa chuột và nước chấm chua ngọt.

Nem nướng được làm từ thịt heo xay nhuyễn, tẩm ướp gia vị và nướng trên than hồng.

Cơm gà Tam Kỳ

Cơm gà Tam Kỳ

Cơm gà Tam Kỳ là món ăn đặc sản của thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Món ăn này có cơm dẻo, thịt gà dai ngon, ăn kèm với nước mắm gừng và rau răm.

Cơm gà Tam Kỳ được làm từ cơm dẻo, thịt gà luộc và nước mắm gừng.

Copyright © 2023

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn