Top 5 Địa Điểm DU LỊCH NỔI TIẾNG ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

1. ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ MỘNG MƠ
Đến với xứ Đà Lạt, chắc chắn bạn sẽ thốt lên vì vẻ đẹp mơ mộng của nó. Sương trắng tà tà bay ngang, rừng thông bạt ngàn mát mẻ. Ở Đà Lạt đặc biệt không có đèn giao thông, nhịp sống chậm rãi, thật thanh bình. Lên đấy bạn chỉ ước có thể ở đấy lâu hơn, không khí trong lành mát mẻ, gió se se lạnh, ẩm thực đặc biệt về rau củ quả, tươi ngon lạ thường. Nếu cuộc đời rong rẩy khắp nẻo đường mà không lên tới đây thì thật đáng tiếc.
image_title_here
Đà Lạt nằm trong top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng đẹp nhất Việt Nam!
2. VỊNH HẠ LONG
Trước kia, Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) đã được danh nhân văn hóa Nguyễn Trãi đánh giá là “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”. Ngày nay, vịnh Hạ Long đã từng nhiều lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Bởi vẻ đẹp kỳ vĩ và sống động mà tạo hóa mang lại. Đặc biệt thu hút rất nhiều du khách đến từ mọi miền trong và ngoài nước.

Có lẽ không ai có thể phủ nhận rằng mỗi khi nói đến vịnh Hạ Long, trước hết người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp thần tiên của non nước mây trời nơi đây. Tất cả như một tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên. Với sự hiện diện của hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng. Cùng rất nhiều hang động kỳ thú quần tụ thành một thế giới vừa sinh động vừa huyền bí.
image_title_here
Vịnh Hạ Long nằm trong top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng đẹp nhất Việt Nam!
3. NHA TRANG
Biển Nha Trang đẹp như một bức tranh khiến ai đến đây cũng phải trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của nó. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố biển Nha Trang tất cả những gì mà một vùng duyên hải Nam Trung bộ có thể có. Từ bãi tắm với dải cát trắng mịn trải dài đến những hòn đảo ngoài khơi đẹp đến ngỡ ngàng, từ những rặng san hô kì ảo dưới lòng đại dương tới những ngôi đền Chăm rêu phong cổ kính trên núi…

Nha Trang thành phố biển năng động, tràn đầy sức sống với những con đường mới mở, những cây cầu mới xây, những khu nghỉ dưỡng ven biển, những công trình mới đang đổi thay từng ngày và đặc biệt là con người nơi đây thật hiền hòa và thân thiện. Tất cả những gì Nha Trang đã và đang có sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho du khách thập phương dù chỉ đặt chân đến đây một lần nhưng sẽ có những kỷ niệm thân thương và khó quên.
image_title_here
Nha Trang nằm trong top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng đẹp nhất Việt Nam!
4. SAPA
Nói tới Sapa người ta thường hay nghĩ đến những vẻ đẹp kỳ thú của thiên nhiên mà tạo hóa đã ban tặng. Vẻ đẹp thuần khiết của tự nhiên đem lại như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc có sự hòa quyện với con người.

Tới Sapa bạn như có cảm giác như hòa mình với thiên nhiên, gắn liền với Sapa người ta thường nhắc tới du lịch Hàm Rồng.

Đứng trên đỉnh cao du lịch có thể nhìn ngắm được nóc nhà của Đông Dương. Đỉnh Phan-Xi-Pang sớm ngày bị mây mù bao phủ. Nhìn những đỉnh núi mờ ảo qua làn sương sớm hay bị nhuộm một màu vàng khi ánh chiều tà buông xuống. Và cũng không thể không nhắc tới một rừng tuyệt đẹp là vườn quốc gia Núi Hoàng Liên Sơn. Nơi đây được đánh giá là một trung tâm sinh vật đa dạng nhất Việt Nam.
image_title_here
Sa Pa nằm trong top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng đẹp nhất Việt Nam!
5. ĐẢO CÁT BÀ
Đảo Cát Bà cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30km và cách thành phố Hạ Long 25km là một quần đảo gồm 367 đảo nhỏ trong đó có đảo Cát Bà nằm ở phía nam Vịnh Hạ Long. Khi đến với đảo Cát Bà bạn sẽ được trải nghiệm một phong cảnh hoang sơ với những rặng san hô đẹp, lộng lẫy đầy kiêu sa, được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ với vẻ đẹp nguyên sơ hùng vĩ nhưng cũng không kém phần thơ mộng.
image_title_here
Đảo Cát Bà nằm trong top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng đẹp nhất Việt Nam!

Hơn thế nữa có thể du lịch biển Cát Bà nơi có những bãi tắm mịn màng, phẳng lặng, đầy trong xanh của nước biển, ngoài ra có vườn Quốc Gia rộng 600 ha tạo nên một môi trường sinh thái lý tưởng hấp dẫn khách du lịch

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn