Hiệp hội ẩm thực và pha chế rượu ở Las Vegas bỏ phiếu cho phép đình công

image_title_here
Các thành viên của Liên minh Ẩm thực biểu tình trước cuộc bỏ phiếu đình công vào Thứ Ba, ngày 26 tháng 9, tại Trung tâm Thomas & Mack trong khuôn viên UNLV ở Las Vegas.

Liên minh Công nhân Ẩm thực Địa phương 226 và Liên minh Bartenders Địa phương 165 đã bỏ phiếu hôm thứ Ba để cho phép một cuộc đình công, họ cho biết trong một bài đăng trên X , trước đây gọi là Twitter.

Các công đoàn cho biết 95% các thành viên đã bỏ phiếu ủng hộ việc cho phép đình công ở Las Vegas. Họ cho biết ban lãnh đạo công đoàn hiện được phép kêu gọi đình công, nhưng các cuộc đàm phán với một số khách sạn sẽ tiếp tục vào tuần tới.

Hai công đoàn đại diện cho 60.000 công nhân ở Las Vegas và Reno, và 53.000 công nhân đủ điều kiện bỏ phiếu trong lệnh đình công hôm thứ Ba, một thông cáo từ các công đoàn cho biết. Họ cho biết khoảng 40.000 thành viên đang làm việc theo hợp đồng hết hạn đã kết thúc vào đầu tháng này.

Reno không tham gia vào cuộc bỏ phiếu cho phép đình công.

Một bản tin trước đó cho biết , các công đoàn đang yêu cầu được trả lương cao hơn, giảm khối lượng công việc và hạn ngạch cũng như cung cấp các biện pháp bảo vệ an toàn, cùng những yêu cầu khác .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn