Template Blogspot Diver

image_title_here
img: Internet


Demo Download





template Template Name

Blogger

template Version

Premium

template Describe

Diver là mẫu blogger tải nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo trải nghiệm người dùng tối ưu cho khách và người theo dõi của bạn. Mẫu blogger thông minh này được tinh chỉnh hoàn toàn (chẳng hạn như SEO, Khả năng tương thích Adsense và Tải Swift) với phần thuộc tính và tiện ích được cải tiến. Mẫu blogger này có giao diện đơn giản và gọn gàng, cùng với sự hỗ trợ ngôn ngữ RTL. Ngoài ra, mẫu Diver còn cung cấp các tính năng nâng cao được thiết kế đặc biệt để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể nâng cao tỷ lệ thoát của tài khoản Adsense của mình.

Sự cố chính của Google Core Web Vitals đã được khắc phục bằng cách tối ưu hóa tốt nhất trong mẫu này. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ Kiểm tra tốc độ trang Lighthouse, GTmetrix và Pingdom để kiểm tra khả năng tối ưu hóa siêu việt của mẫu này. Các kỹ thuật nâng cao đã được triển khai giúp bạn tăng hiệu suất trang web.

Mục đích chính của chúng tôi là SEO, do đó, lần đầu tiên chúng tôi đã giới thiệu hệ thống Nguồn cấp dữ liệu gốc, tải các bài đăng nổi bật từ JSON LD. Đây là cách thông minh mà chúng tôi đã tối ưu hóa mẫu ở các cấp độ khác nhau bằng cách sử dụng hệ thống nguồn cấp dữ liệu gốc tùy chỉnh. Đây là đoạn mã chi tiết nâng cao và dữ liệu có cấu trúc tốt nhất giúp cải thiện hiệu suất của trang web.

Ngoài ra, Diver còn cung cấp nhiều tính năng mã ngắn nâng cao khác nhau, rất hữu ích để tăng doanh thu với sự trợ giúp của Google Adsense, các bài viết Tài trợ và cả tiếp thị liên kết. Mọi thứ đều có thể thực hiện được với sự trợ giúp của mã ngắn Phân trang nội dung độc quyền của chúng tôi, Thẻ bài, Chia bài, các nút ngắn thông minh và nhiều tính năng khác.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn