Việt Nam đã có 2 huy chương đồng tại Asiad 19

Sáng 24-9, thể thao Việt Nam đã giành được 2 tấm huy chương đầu tiên trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên tại Asiad 19.

Tiếp tục cập nhật.

9h50: 4 VĐV rowing Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui và Phạm Thị Huệ đã giành HCĐ
nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng một mái chèo với thành tích 6 phút 52,35 giây. Đây là chiếc huy chương đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 19.

HCV nội dung này thuộc về Trung Quốc với thành tích 6 phút 42,03 giây) và Nhật Bản đoạt HCB với 6 phút 47,04 giây.

image_title_here
Các nữ VĐV chèo thuyền Việt Nam giành HCĐ Asiad 19 - Ảnh: ĐỨC KHUÊ
9h30: Võ sĩ taekwondo Trần Hồ Duy vào bán kết quyền cá nhân nam.
Ở tứ kết, Trần Hồ Duy đã vượt qua đối thủ người Saudi Arabia Moghis Wahid Khalil I. Với việc lọt vào bán kết, Trần Hồ Duy chắc chắn sẽ có ít nhất là chiếc HCĐ tại Asiad 19.

Trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi chắc chắn đoạt HCĐ, võ sĩ Trần Hồ Duy (22 tuổi) cho biết: "Tôi rất vui với thành tích này ngay trong lần đầu tiên được tranh tài tại Asian Games. Tôi đã cố gắng tập luyện thật tốt và thực hiện đúng đấu pháp của ban huấn luyện.

Khi bước vào trận đấu đầu tiên tôi khá căng thẳng nhưng sau đó đã lấy lại được bình tĩnh và quyết tâm vượt qua đối thủ để bước tiếp vào trận đấu tiếp theo. Tôi rất xúc động và sẽ cố gắng hết sức trong trận bán kết chiều nay gặp đối thủ Hàn Quốc".
image_title_here
Võ sĩ taekwondo Trần Hồ Duy (bìa trái) đã chắc chắn có 1 HCĐ Asiad - Ảnh: TTVN
9h15: Trần Hưng Nguyên, Nguyễn Quang Thuấn chỉ có suất dự bị chung kết.
Ở vòng loại bơi 200m hỗn hợp nam, Trần Hưng Nguyên xếp hạng 9 với thành tích 2 phút 3,53 giây, còn Quang Thuấn xếp hạng 10 với 2 phút 4,45 giây. Cả hai VĐV của Việt Nam chỉ giành suất dự bị cho lượt bơi chung kết chiều nay (gồm 8 VĐV đứng đầu vòng loại).
9h: Việt Nam xếp hạng 7 nội dung 10m súng trường hơi đồng đội nữ.
Các xạ thủ Phí Thanh Thảo, Lê Thị Mộng Tuyền, Nguyễn Thị Thảo chỉ xếp thứ 7 nội dung 10m súng trường hơi đồng đội nữ với 1876,3 điểm.

Hôm nay 24-9, đoàn Việt Nam sẽ tranh tài ở 14 môn tại Asiad 19. Trong số này, đáng kỳ vọng nhất cho tấm huy chương là môn chèo thuyền, với 2 nội dung đôi nữ hạng nặng 2 mái chèo (Nguyễn Thị Giang, Phạm Thị Thảo) và 4 nữ hạng nặng 1 mái chèo (Đinh Thị Hảo, Hà Thị Vui, Phạm Thị Huệ, Dư Thị Bông).

Taekwondo, judo, wushu, đấu kiếm, bắn súng, thể dục dụng cụ và bơi cũng là những môn có nội dung thi đấu đến chung kết trong ngày hôm nay. Dù vậy, cơ hội của Việt Nam ở các môn này là không cao.
@Nguồn:tuoitre.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn