FC Online: Những cầu thủ nào sẽ vào danh sách giới hạn?

Dưới đây là danh sách những cầu thủ sẽ được Garena liệt kê vào danh sách giới hạn trong thời gian sắp tới.
image_title_here
Motgame





Theo thông báo mới đây từ phía Garena, ba mùa giải là Team of The Season 23 (23TS), World Cup (WC22) và Best of World Cup (BWC) sẽ chính thức bị giới hạn. Nếu như 23TS bị giới hạn với thông lệ quen thuộc của mùa giải này, thì WC22 và BWC lại liên quan đến vấn đề bản quyền giữa EA và Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.

Như chúng ta đã biết, "mối tình" nhiều năm giữa EA và FIFA đã kết thúc vào 09/2023 khi hai bên không tìm được tiếng nói chung. Đồng nghĩa với việc những mùa thẻ liên quan đến giải đấu do FIFA nắm bản quyền như World Cup sẽ bị hạn chế trong tựa game FC Online. Hãy cùng Mọt tui tìm xem đâu là những cái tên mà game thủ cần chú ý, thậm chí là sắm về đội hình trước khi trở thành "hiếm".
image_title_here
Motgame

Đầu tiên là vị trí tiền đạo - nơi mà có lẽ nhiều game thủ quan tâm nhất trong danh sách giới hạn sắp tới. Đây đều là những cái tên hết sức hiệu quả trong các trận đấu của FC Online hiện nay, cho dù gameplay có thay đổi chóng mặt trong suốt thời gian vừa qua. Những tiền đạo như Kane, Ronaldo, Lewandowski vẫn chứng tỏ được họ hiệu quả và thích nghi tốt như thế nào với mọi meta của game.

Kế đến, hàng tiền vệ mặc dù có rất nhiều cái tên vô cùng nổi trội, nhưng theo ý kiến của Mọt, có lẽ game thủ cũng không quá cần thiết phải sở hữu. Lý do là bởi những cầu thủ này đều có nhiều mùa thẻ khác sở hữu chất lượng tương đương hay thậm chí là nhỉnh hơn so với 23TS.
image_title_here
Motgame

Đối với vị trí trung vệ, 3 cái tên cực chất lượng được Mọt tui lưu ý bao gồm Van Dijk, Rudiger và Kim Min Jae. Cả ba cầu thủ này đều có mức lương vừa phải, chất lượng phòng ngự miễn chê và đặc biệt là thể hình ấn tượng. Có thể nói đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho game thủ khi sở hữu thẻ tốt ở mức lương 22. Việc có được những cái tên này cũng là lời giải cho bài toán kinh tế vì chỉ sau một thời gian nữa, những cầu thủ này sẽ bị tăng giá khi trở thành "hàng giới hạn" trong game.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về FIFA Online 4, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Mọt Game nhé!
@Nguồn:motgame.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn