Chuyện Nghề Game - Series mới của Mọt Game mổ xẻ các góc khuất của ngành game!

Với sự nổi lên một cách nhanh chóng của ngành công nghiệp game trong nước nói riêng và quốc tế nói chung, các nhà phát triển tại Việt Nam cũng đang cho thấy hướng đi rõ ràng và chuyên nghiệp trong việc đưa thị trường game nước nhà theo kịp với xu hướng của thế giới.
Tuy nhiên bên cạnh những thành công, các nhà phát triển game cũng có những góc khuất của riêng mình trong quá trình tạo nên một sản phẩm chất lượng mang đến tay game thủ. Và với “Chuyện Nghề Game” - series mới nhất được channel Mọt Game ra mắt, chúng ta sẽ được nghe - hiểu - cảm nhận được những khía cạnh này từ chia sẻ của chính những người trong ngành.
image_title_here
Chuyện Nghề Game - series mổ xẻ các góc khuất của ngành mới nhất tới từ Mọt Game

Mọt Game hẳn không phải là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng tại Việt Nam với hàng loạt những nội dung chuyên sâu và không kém phần hấp dẫn về game. series “Chuyện Nghề Game” cũng là một trong những nội dung được phía Mọt Game ấp ủ trong thời gian dài nhằm mang đến những góc nhìn mới, những chia sẻ thú vị và cả những góc khuất của ngành công nghiệp phát triển game trong nước.

Với series “Chuyện Nghề Game”, nhà Mọt Game mong muốn mang đến cho khán giả một góc nhìn trực quan về cách một tựa game được tạo ra và mang đến tay người chơi, cũng như những kinh nghiệm quý giá để tồn tại trong một thị trường đầy cạnh tranh hiện nay của những nhà phát triển. Không những vậy, series này còn mổ xẻ những góc khuất đằng sau vinh quang của những ProGamer, qua đó mang đến những kinh nghiệm và cảm hứng cho những ai có mong muốn dấn thân vào con đường này.
image_title_here
Chuyện Nghề Game - series mổ xẻ các góc khuất của ngành mới nhất tới từ Mọt Game

Với vị thể của mình, Mọt Game may mắn được tiếp xúc và giao lưu với những nhà sản xuất/phát hành game, và đây chính là cơ hội để series “Chuyện Nghề Game” có được những góc nhìn mới xung quanh những chia sẻ trực tiếp từ những người trong ngành. Chắc chắn những buổi giao lưu với các nhà phát triển/phát hành game hay chính những game thủ sẽ mang đến những nội dung thú vị, đồng thời giúp người xem có cơ hội hình dung một cách rõ nét về những gì mà người trong ngành phải trải qua trong quá trình phát triển của mình.

Về quy mô, Mọt Game hi vọng sẽ có thể biến series “Chuyện Nghề Game” trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng game thủ. Xa hơn, Mọt Game mong muốn mang đến những buổi workshop chia sẻ về ngành công nghiệp game để tạo ra nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.
@Nguồn:motgame.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn